Leita í fréttum mbl.is

Páskafríið

Ég hef ekki mikið verið að blogga undanfarna daga - hef notið þess að vera í fríi og safna kröftum undir komandi átök.

Páskarnir hafa farið í það að vera með fjölskyldunni og ég vona að flestir hafi gert það sama.

Margir hafa lagt leið sína hingað til Ísafjarðar þessa páskahelgi -  einhver sagði mér að margir hefðu komið hingað þrátt fyrir að hafa ekki haft gistingu.  Ég vona nú að allir hafi haft í einhver húsaskjól að leita í og liðið þar vel.

Næstu vikur fara í kosningar og aftur kosningar - ég mun blogga mjög reglulega og leyfa ykkur að fylgjast með minni sýn á kosningarbaráttuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband