Leita í fréttum mbl.is

Ég er fréttasjúklingur

Ég hef ekki verið duglegur að blogga síðustu daga.  Ég og Rósa fórum til Róm með lögreglumönnum frá embættinu hér á Ísafirði og mökum þeirra. 

Róm er yndisleg og það er virkilega gaman að koma þangað, ganga um og kynnast borginni.  Við vorum í fimm daga og ég hef sjaldan gengið eins mikið og þessa daga.  Skemmtileg ferð með skemmtilegu fólki sem við viljum þakka kærlega fyrir samveruna í ferðinni.

Þegar maður er á ferðalögum erlendis þá dettur maður algerlega úr hringiðjunni, sem mér finnst svo gott.  Svo kemur maður heim, varla kominn inn fyrir dyrnar þegar maður sest niður og blaðar í gegnum öll dagblöðin, flettir sex daga aftur á öllum fréttamiðlum á netinu og les bloggið á visir og mbl -  ég er fréttasjúkur! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband